Chất chơi như “ông ngoại” Minh Nhựa, vừa “chi tay” Mercedes-Benz S450 đã tậu Maybach S450 2022

Đại gia Minh Nhựa đã chia tay chiếc Mercedes-Benz S450 cách đây ít ngày và lại tậu một chiếc S450 nhưng lần này có thêm chữ “Maybach” sang trọng.

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn được gọi với cái tên Minh Nhựa là một tay chơi xe có “số má” tại Việt Nam. Thời gian gần đây đại gia Minh Nhựa liên tục đưa về gara những mẫu xe sang, siêu sang trị giá hàng chục tỷ đồng.

Cùng với đại gia Cường Đô la, “đôi bạn cùng tiến” này được xem là những người đặt nền móng cho việc chơi siêu xe tại Việt Nam. Nổi tiếng từ xưa với việc tập siêu xe như “đi chợ mua rau” khiến tên tuổi của đại gia Minh Nhựa vang xa.

Dù nhập cuộc sau những người bạn thân Cường Đô la nhưng sự chịu chơi đã giúp cái tên Minh “Nhựa” vang xa sau khi mua Lamborghini Murcielago LP670-4 SV hay Bugatti Veyron và đẳng cấp 1 lần nữa được khẳng định bằng việc sắm siêu phẩm Pagani Huayra.

Thời gian gần đây, cái tên Minh Nhựa lại khiến người ta phải nhắc tới khi chỉ trong 1 tuần đại gia Minh Nhựa đã tậu 3 chiếc xe sang trị giá khoảng 50 tỷ đồng. Trong đó có những chiếc xe sang biển số cực đẹp.

Tuy nhiên có vẻ như thú chơi xe của đại gia ngành nhựa chưa dừng lại khi cách đây ít giờ đại gia Minh Nhựa tiếp tục tậu thêm một chiếc xe sang như một món quà Gíang Sinh tuyệt vời nhất khi mà chỉ còn 2 ngày nữa là tới.

Chiếc xe sang được đại gia Minh Nhựa lựa chọn là Mercedes-Maybach S450 4Matic 2022. Trước đó, đại gia Minh Nhựa đã chia tay chiếc xe sang Mercedes-Benz S450 mới tậu cách đây không lâu. Như vậy, chủ nhân của chiếc xe Pagani Huayra độc nhất nhất Việt Nam đã trải nghiệm đến 2 chiếc xe sang và xe siêu sang của Mercedes S-Class 2022.

Được biết, chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class thế hệ mới mà Minh “Nhựa” mới khoe lên mạng xã hội được mua chính hãng và thuộc phiên bản S450 2022 với giá bán lên đến 8,2 tỷ đồng.

Cũng là Mercedes S450 nhưng khi thêm chữ “Maybach” khiến đại gia Minh Nhựa phải chi gần 3 tỷ đồng cho đam mê sở hữu xe siêu sang.

Ngoài Mercedes-Maybach S450 vừa tậu, đại gia Minh Nhựa còn sở hữu một chiếc Mercedes-Maybach khác. Theo đó, đại gia Minh Nhựa mới bổ sung thêm chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 480 2022 có giá hơn 8,4 tỷ đồng.

SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 480 2022 của địa gia Minh Nhựa cũng được mua chính hãng. Xe có ngoại thất màu trắng và mới được đại gia Minh Nhựa ra biển số cách đây ít ngày.

S450 Maybach 4Matic gây ấn tượng với vẻ ngoài khá dài và thon với kích thước tổng thể 5462 x 1899 x 1498 mm cùng chiều dài cơ sở 3365 mm. Luôn biết cách chinh phục người dùng bởi vẻ ngoài nổi bật của mình, Maybach S450 4Matic xuất hiện ấn tượng với phần đầu có lưới tản nhiệt mới hoàn toàn mạ crom song song kèm với dòng chữ Maybach cực kỳ thu hút.

Xe có hốc gió cùng cản trước kéo dài ôm trọn phần đầu xe với những đường viền sáng bóng, bên trên là hệ thống chiếu sáng đèn pha sử dụng công nghệ Multi-Beam LED với tầm chiếu xa lên đến 650 mét đi kèm 3 dải đèn LED định vị nằm song song nhau được bố trí tinh tế và khéo léo.

Phía trên là nắp capo bằng phẳng và được định hình cân đối bởi hai đường dập nổi nhẹ nhàng, logo nổi ngôi sao ba chấu biểu tượng đặc trưng của Mercedes Benz hướng lên cao. Xe có vẻ ngoài “mới cáu” và bóng bẩy khi dùng nước sơn cao cấp.

Phần hông S450 Maybach 4Matic thon gọn và lôi cuốn khi lăn bánh trên đường với các đường gân kéo dài sắc sảo, tay nắm cửa cùng màu thân xe, gương chiếu hậu ngoài trang bị chức năng gập điện, chỉnh điện tích hợp xi nhan báo rẽ, suwoir gương và chống chói hiện đại.

Bên cạnh đó, Mercedes S450 Maybach 2022 4Matic còn sở hữu thiết kế đặc trưng với mâm xe 20 inch độc quyền ở dòng Maybach càng giúp xe thêm phần khác biệt khi di chuyển trên đường.

Chiếc Maybach S450 thu hút mọi ánh nhìn với phần đuôi xe sở hữu cụm đèn hậu dạng LED pha lê bo tròn hình “cánh chim” vuốt nhẹ rất đẹp mắt, ống xả kép kim loại bản dẹp ốp crom sáng bóng nằm sát cản dưới tạo cảm giác nguyên khối.

Không chỉ vậy, xe còn khéo léo đính thêm dòng chữ “Maybach” tạo nét riêng biệt so với các phiên bản hiện hành và tôn lên sự đẳng cấp của dòng xe đắt đỏ trong phân khúc xe sang của Mercedes.

Vào bên trong xe, hành khách sẽ được chào đón bằng không gian nội thất bọc da Nappa và mũi chỉ khâu hình quả trám sang trọng, không chỉ vậy, những mảng ốp bằng gỗ quý  được trang bị làm cho lòng xe Maybach S450 4Matic thêm phần độc đáo, toát lên vẻ đẳng cấp thượng lưu.

Táp lô xe được tạo hình bằng những đường cong mềm mại uốn lượn dạng sóng và trải đều phần phía trước khoang lái tạo cảm giác cân bằng và bề thế. Nổi bật trên vùng táp lô là vô lăng ba chấu bọc da ốp gỗ cao cấp cùng logo Maybach tích hợp nút điều khiển cảm ứng, cần số và lẫy chuyển số Direct Select phía sau tay lái khá hiện đại.

Maybach S450 4Matic làm hài lòng người dùng với hàng ghế trước chỉnh điện, nhớ 3 vị trí và tích hợp sưởi, thông gió. Khoang sau được thiết kế theo phong cách thương gia khi ghế ngồi phía sau cũng có khả năng tương tự hàng ghế trước kèm theo tựa đầu có thể tháo rời hoặc gập gọn. Phía dưới gầm ghế sau có thêm bệ để chân điều chỉnh điện ngả 43,5 độ, tích hợp đỡ bắp chân, sưởi, thông gió và massage 6 chế độ.

Trước khi tậu bộ đôi Mercedes-Maybach S450 và Maybach GLS480,c chủ nhân hypercar Pagani Huayra còn tậu thêm bộ đôi xe sang khác có giá trị hàng chục tỷ đồng.

Đầu tiên phải kể tới mẫu xe siêu sang Land Rover Range Rover SVAutobiography. Xe có giá bán chính hãng gần 11 tỷ đồng cho phiên bản động cơ I6 và 23,8 tỷ đồng cho phiên bản động cơ V6. Tuy nhiên, đây không phải thế hệ mới nhất.

Trên thực tế, Minh Nhựa từng sở hữu đến 2 chiếc xe SUV hạng sang Range Rover nhưng đã bán đi hết, còn chiếc Range Rover này lại rất đặc biệt khi thuộc bản SVAutobiography đời cũ được mệnh danh xe Range Rover đắt đỏ nhất Việt Nam. Điểm thú vị nữa là xe mang biển số 51H-939.39 hay còn được gọi là cặp thần tài nhỏ (39).

Việc mua lại Range Rover SVAutobiography của chủ nhân siêu phẩm Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đã gây bất ngờ cho nhiều người, vì trước đó đại gia Minh “Nhựa” từng trải nghiệm 2 chiếc xe Range Rover Autobiography khác nhau nhưng xe mới tậu lại đặc biệt vì thuộc bản Range Rover SVAutobiography siêu đắt đỏ.

Xe có ngoại thất màu đen, nhưng vị doanh nhân ngành nhựa đã trang trí lớp decal 3 màu xanh/trắng/đỏ đặc trưng theo sở thích cá nhân.

Range Rover SVAutobiography được trang bị động cơ V8 5.0L Supercharged, công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm. Còn phiên bản động cơ I6 3.0L siêu nạp, có công suất 394 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Hiện chưa rõ xe của Minh Nhựa sử dụng động cơ nào.

Tiếp theo là mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur “tứ quý 9”. Bên cạnh mẫu SUV Anh quốc, Minh Nhựa cũng vừa tậu thêm Bentley Flying Spur màu xanh lục bảo. Không thu hút bởi ngoại hình, chiếc xe này cũng sở hữu biển số đẹp “399.99”. 

Không ít người khi sở hữu ôtô, nhất là những chiếc xe sang, chấp nhận bỏ thêm rất nhiều tiền để lấy được biển số đẹp, mong đem lại may mắn cho mình. Biển “tứ quý 9999” luôn nằm trong top đầu được săn đón, bởi không chỉ đẹp, dễ nhớ mà còn được cho là mang nhiều ý nghĩa.

Nhiều người thích số 9 bởi đây là số lớn nhất có một chữ số, gần như là hình ảnh cho sự viên mãn tròn đầy. Trong tiếng Trung Quốc, số 9 đồng âm với từ “trường thọ”. Bốn số 9 càng mang ý nghĩa vĩnh cửu và may mắn.

Bentley Flying Spur V8 thế hệ thứ 3 được ra mắt vào tháng 10/2020 tại Anh. Ở thế hệ mới, Flying Spur được Bentley phát triển dựa trên nền tảng riêng. Nhờ vậy, mẫu sedan đời mới trở thành một chiếc limousine thực thụ, đối thủ của Rolls-Royce Ghost.

Tổng thể, Bentley Flying Spur 2021 trông sang trọng nhưng vẫn thể thao với các đường gân dập nổi cùng các hốc bánh mở rộng. Xe sở hữu kết cấu khung sườn mới bằng nhôm và composite, giúp cắt giảm khối lượng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn.

Không rõ chiếc xe này được nhập khẩu chính hãng hay tư nhân. Trong khi đó, Bentley Flying Spur V8 chính hãng có giá khởi điểm 18 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn đặt thêm, còn phiên bản cao cấp nhất sử dụng máy W12, thuộc phiên bản First Edition, từng được công bố giá gần 30 tỷ đồng.

Cung cấp sức mạnh cho Bentley Flying Spur V8 là động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm tại 2.000 vòng/phút. Đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Flying Spur V8 có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Tại Việt Nam, Bentley Flying Spur sẽ cạnh tranh với các mẫu sedan như Rolls-Royce Ghost (từ 30 tỷ đồng) hay Mercedes-Maybach S 650 (15 tỷ đồng).

Siêu xe Ferrari mới được Cường Đô La đặt mua chính hãng có gì đặc biệt? | Tạp Chí Siêu Xe

Ảnh: FBNV / Vĩnh Nam

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top