Diện kiến dàn siêu xe toàn hàng hiếm tại sự kiện Motorcar Cavalcade Concours d’Elegance 2023

Motorcar Cavalcade Concours d’Elegance 2023 gần như tương tự Monterey Car Week, sự kiện thường niên này là nơi quy tụ nhiều mẫu xe quý hiếm và hấp dẫn trên toàn thế giới.

Triển lãm Motorcar Cavalcade Concours d’Elegance 2023 vừa được tổ chức tại Miami, Mỹ, với sự góp mặt của hàng chục mẫu siêu xe và xe cổ hấp dẫn.

Ngôi sao của sự kiện này là Hennessey Venom F5 Revolution vừa được ra mắt. Với số lượng sản xuất chỉ 24 chiếc, siêu xe này có giá khởi điểm khoảng 2,7 triệu USD.

“Ông hoàng tốc độ” một thời Bugatti Veyron 16.4 Super Sport cũng xuất hiện tại sự kiện này. Chỉ có 30 chiếc được sản xuất với mức công suất lên đến 1.200 mã lực.

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 3/2020, Bugatti Chiron Pur Sport là biến thể hiệu năng cao của dòng hypercar Chiron, vốn chỉ được sản xuất giới hạn 60 chiếc toàn cầu.

Pagani Huayra Roadster nổi bật với dàn áo ngoại thất bằng sợi carbon màu xanh. Xe được trang bị động cơ V12 twin-turbo 6.0L với công suất tối đa 764 mã lực.

Lamborghini Sian FKP 37 là mẫu Lamborghini đầu tiên được trang bị động cơ hybrid với công suất lên đến 819 mã lực. Hãng xe chỉ sản xuất 63 chiếc Coupé và 19 chiếc Roadster (mui trần).

Lamborghini Aventador SVJ là biến thể hiệu năng cao với thiết kế đậm chất khí động học. Mẫu xe mạnh 770 mã lực này chỉ được sản xuất 900 chiếc Coupé và 800 chiếc Roadster.

Ferrari SF90 Stradale Assetto Fiorano nổi bật với bộ tem đua đặc trưng. Kế bên siêu xe hybrid 1.000 mã lực này là chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport 1.001 mã lực.

Ferrari 812 Competizione là phiên bản hiệu suất cao của mẫu 812 Superfast. Chỉ có 999 chiếc 812 Competizione và 599 chiếc 812 Competizione A được sản xuất.

Ra mắt tại Geneva Motor Show 2013, McLaren P1 đặt ra chuẩn mực mới trong phân khúc khi là mẫu siêu xe đầu tiên của hãng được trang bị công nghệ động cơ hybrid 916 mã lực.

Sau McLaren P1, McLaren Speedtail là mẫu xe thứ 2 của McLaren được trang bị động cơ V8 hybrid, với tổng công suất 1.050 mã lực. Xe có thiết kế 3 chỗ ngồi tương tự huyền thoại McLaren F1.

McLaren Senna được phát triển trên nền tảng mẫu 720S với số lượng giới hạn 500 chiếc. Chiếc xe được đặt tên theo tay đua F1 nổi tiếng người Brazil Ayrton Senna.

Hãng độ Novitec chỉ sản xuất 15 bộ bodykit thân rộng N-Largo dành cho McLaren 720S. Cảm hứng của bản nâng cấp này đến từ siêu xe McLaren Senna.

SL-C là mẫu xe thể thao từ thương hiệu mới nổi Superlite. Chiếc xe được chế tạo với nhiều thành phần đặc biệt để có thể vận hành ngay trên đường đua.

Nissan Skyline R33 GT-R V-Spec là một trong những mẫu xe JDM nổi tiếng toàn cầu. Bản V-Spec được nâng cấp hệ thống treo thể thao và hệ dẫn động 4 bánh ATTESA E-TS Pro.

Mercedes-Benz SLS AMG được cảm hứng từ huyền thoại Mercedes-Benz 300SL Gullwing với kiểu thiết kế cửa gullwing nổi tiếng.

Giải thưởng “Best of Show” dành cho những mẫu xe hiện đại thuộc về chiếc Mercedes-AMG GT Black Series. Chỉ có 1.700 chiếc GT Black Series được sản xuất.

Trái tim của chiếc xe là khối động cơ V8 Biturbo dung tích 4.0L mạnh 730 mã lực. Đây là phiên bản cuối cùng của dòng AMG GT trước khi dừng sản xuất.

Không chỉ có những mẫu xe hiện đại, Motorcar Cavalcade Concours d’Elegance còn quy tụ nhiều dòng xe cổ có thiết kế lạ mắt và có giá trị cao.

Lamborghini Miura P400SV là phiên bản cuối cùng của dòng siêu xe đầu tiên trên thế giới – Miura. Chỉ 150 chiếc Miura SV được sản xuất, với mức công suất tối đa 385 mã lực.

Thay thế cho Miura là Lamborghini Countach, được sản xuất từ năm 1974 đến 1990. Mới đây, Lamborghini vừa hồi sinh mẫu xe này với tên gọi Countach LPI 800-4.

DMC DeLorean là mẫu xe thể thao nổi tiếng của Mỹ với thiết kế cửa mở cánh chim gullwing. Chiếc xe trong sự kiện được nâng cấp giống với mẫu xe từng có mặt trong bộ phim “Back to the Future”.

Dodge Charger R/T thế hệ thứ 2 là mẫu xe cơ bắp Mỹ thường được nhiều người săn đón. Chiếc xe cũng được biết đến thông qua loạt phim bom tấn Fast & Furious.

Chiếc Ford Mustang Fastback này được độ theo phong cách siêu phẩm “Eleanor” trong bộ phim đình đám “Gone In 60 Seconds”.

Shelby Daytona Cobra Coupe là mẫu xe đua nổi tiếng, được phát triển từ chiếc Shelby Cobra. Tuy nhiên, đây là một bản làm lại đến từ hãng độ Superformance.

Aston Martin DB4 là mẫu grand tourer hạng sang đến từ Anh Quốc. Chiếc xe được sản xuất từ năm 1958 đến 1963, trước khi được thay thế bởi Aston Martin DB5.

https://www.youtube.com/watch?v=94oT69YqHy8&list=RDCMUChe8fjO-LdDVjP6EPoazgfw&index=23
Tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng cỡ nào? | Tạp Chí Siêu Xe

Theo: Carbuzz / https://tech.zingnews.vn/loat-sieu-xe-an-tuong-tai-motorcar-cavalcade-concours-d-elegance-2023-post1397221.html

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top