Điểm mặt những mẫu xe ấn tượng nhất tại triển lãm xe độ lớn nhất Nhật Bản 2022

Tokyo Auto Salon 2022 là một triển lãm dành cho các mẫu xe độ, Tokyo Auto Salon 2022 quy tụ hơn 400 hãng độ tham gia với nhiều mẫu xe độc đáo.

Những chiếc xe độ độc đáo nhất thế giới đang được trưng bày tại Tokyo Auto Salon 2022, đây là triển lãm mang tầm cỡ quốc tế dành riêng cho xe tùy biến, hiệu chỉnh. Mỗi năm, các hãng độ danh tiếng trên khắp thế giới đều quy tụ về Vịnh Tokyo để trưng bày những sản phẩm độc đáo nhất của mình. Tokyo Auto Salon năm nay được tổ chức từ ngày 14/1 đến 16/1 với hơn 400 hãng độ tham gia.

Lamborghini Aventador Road Star: Chiếc Lamborghini Aventador Road Star này là sản phẩm của hãng độ Anija có trụ sở tại Tokyo. Tên gọi Road Star (ngôi sao đường phố) là cách chơi chữ từ tên gọi của chiếc xe nguyên bản Aventador Roadster. Điểm nổi bật trên siêu xe này là logo bò tót được làm từ 10.000 viên pha lê Swarovski. Ngoài ra xe còn được dán decal chrome sáng bóng, bộ mâm độ đa chấu cũng được mạ chrome. Hãng Anija không tiết lộ về giá của chiếc xe.

Porsche Patrol Car của Liqui Moly: Chiếc Porsche 912 đời cổ này là mẫu xe cuối cùng còn tồn tại trong số 4 chiếc Porsche 912 tùy biến được sản xuất tại Nhật Bản. Chiếc xe từng phục vụ trong đơn vị cảnh sát. Bên hông xe có dòng chữ “Sở cảnh sát Kanagawa” (một tỉnh nằm ở phía tây nam Tokyo).

Rohan X Metal Harley-Davidson: Họa sĩ tùy chỉnh tại tỉnh Nara, Takahiko Izawa và nhóm của mình – được biết đến với việc độ màu sơn hoặc chạm khắc kim loại. Tác phẩm mà nhóm họa sĩ mang đến Tokyo Auto Salon 2022 là một chiếc Harley-Davidson. Toàn bộ phần thân của chiếc Street Glide này được làm bằng bạc và chạm khắc các hoa văn rất tinh tế.

Amaho của Direct Cars: Hãng độ Direct Cars mang đến Tokyo Auto Salon 2022 mẫu xe campervan chạy điện, có tên Amaho. Mẫu xe có đầy đủ tiện nghi cần thiết của một chiếc campervan như lều pop-up gắn trên mui, bên trong cabin có bếp mini, các bàn phụ có thể tháo rời. Amaho được trang bị bộ pin lithium-ion và 2 tấm pin mặt trời 185W.

Deco Carry của Gunma Automobile College: Một nhóm sinh viên đại học cũng đã mang sản phẩm của mình đến trưng bày tại Tokyo Auto Salon 2022, bản độ Deco Carry. Nguyên bản của mẫu xe này là chiếc Suzuki Carry. Để tạo thêm phần sinh động và lạ mắt cho chiếc xe tải nhỏ, nhóm sinh viên này đã trang trí phần thùng hàng bằng những dải đèn LED nhiều màu, phần cản trước, cản gầm và sau được làm lại tạo tính hầm hố.

NATS Low Limo: Với ngân sách dưới 1 triệu yen (8.787 USD), các sinh viên tại Trường Cao đẳng Ôtô NATS Nihon đã tạo ra một mẫu Limousine giá rẻ. Từ trong tên gọi NATS Low Limo đã có thể thấy đây là chiếc limousine “bình dân”. Nhóm sinh viên đã cắt đôi một chiếc sedan Toyota Century và nâng cấp nó.

Phần thân được kéo dài, gương chiếu hậu được dời lên phía trước cạnh nắp capo, phần mâm xe mạ vàng lấp lánh. Bên trong cabin có quầy bar, ghế bọc da đỏ, cửa sổ gangster ở phía sau và có một tủ đựng rượu vodka Smirnoff. Nhóm sinh viên đã mất 120 ngày để hoàn thành bản độ này.

Gordon GL1800 Trike Type: Gordon, một xưởng độ chuyên tùy biến thủ công xe ba bánh hạng sang có trụ sở tại Nhật Bản đã mang đến Triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 chiếc Honda Gold Wing đặc biệt. Hãng độ cho biết đây là “đỉnh cao của những chiếc ba bánh”. Nguyên bản Honda Gold Wing đã là một chiếc cruiser đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi. Thân xe nổi bật với họa tiết con cáo vàng. Phần đuôi của xe có cả cánh gió, trong khi phần yên được thay bằng loại lớn có tựa lưng.

Hina Doll Car: Chiếc Nissan Cube này được sơn lại với phong cách búp bê Hina của Nhật Bản. Đây là món đồ chơi mặc trang phục Kimono truyền thống, thường được trưng bày trong ngày hội búp bê của Nhật Bản. Ghế ngồi của xe có vật liệu từ chính những con búp bê.

Ford Mustang của Jet City: Jet City là đơn vị chuyên nhập khẩu phụ tùng ôtô hiếm có từ Mỹ về Nhật Bản. Hãng đã mang đến chiếc Mustang độ với phong cách bốc lửa. Thân xe được sơn màu cam cùng những họa tiết ngọn lửa. Bên trong, nội thất được phối tone màu vàng cam, ghế được bọc da đỏ. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị hệ thống loa lấy từ chiếc Ford Fiery gắn ở cốp sau.

https://www.youtube.com/watch?v=b80G1C7KV_E&t=388s

Top siêu xe đắt nhất thế giới năm 2021 | Tạp Chí Siêu Xe

Ảnh: Bloomberg

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top