Cùng nhóm Supercar Blondie khám phá chiếc “Chevrolet Corvette” có khả năng đi trên mặt nước

Chiếc “Chevrolet Corvette” thực chất là một phương tiện nửa thuyền, nửa mô tô nước xuất hiện tại Dubai.

Dubai là nơi nổi tiếng vì lối sống xa hoa hàng đầu thế giới. Từ những tòa nhà chọc trời điên đảo đến những món đồ chơi xa xỉ dành cho giới nhà giàu, thành phố ở Trung Đông này có tất cả, bao gồm cả những chiếc thuyền cao tốc được thiết kế giống như một chiếc ô tô thể thao bảnh bao.

Video nhóm “Supercar Blondie” trải nghiệm chiếc thuyền cao tốc có diện mạo như xe thể thao

Mới đây, hai nhân vật Sergi và Nicki từ đội ngũ “Supercar Blondie” nổi tiếng đã có cơ hội trải nghiệm những đồ chơi triệu phú thú vị này. Không nằm ở nơi nào khác ngoài Dubai, những cỗ máy này được thiết kế giống một chiếc ô tô thể thao, nhưng thực tế thì chúng là những chiếc thuyền cao tốc chạy như mô tô nước.

Hai người đã chọn một chiếc thuyền cao tốc mang dáng vẻ giống Corvette để vui chơi trên mặt nước. Như có thể tưởng tượng, những chiếc thuyền giống ô tô này không có cửa hoặc bánh xe chức năng. Nhưng khi bước vào bên trong, bạn sẽ thấy cabin có một vài tính năng khá hay ho.

Vô lăng, chân ga, và bộ chọn số chỉ là một vài thiết bị trong số ít những thứ làm cho cảm giác lái cỗ máy gần giống với một chiếc ô tô thực sự. Tuy nhiên, cũng giống như một chiếc mô tô nước thông thường, nó không có bất kỳ hệ thống phanh nào. Do vậy, những gì bạn phải làm bỏ chân khỏi bàn đạp ga để giảm tốc độ.

Trên bảng điều khiển trung tâm, nó có vài nút bấm cho phép bạn điều khiển hệ thống chiếu sáng. Chiếc “xe ô tô” này cũng có một cần gạt kính chắn gió rất hữu ích khi di chuyển ở tốc độ tối đa khoảng 100 km/h. Hành khách trên thuyền cũng có kết nối Bluetooth để phát nhạc và theo dõi GPS trong trường hợp bị lạc ở vùng biển không xác định.

Ý tưởng kết hợp xe thuyền/mô tô nước này thực chất không phải là mới. Những phương tiện này dựa trên ý tưởng của Karim Amin, một kỹ sư đến từ Ai Cập, người muốn tạo ra một trải nghiệm thể thao dưới nước mới. Anh ấy đã mang thiết kế của mình đến Dubai, nơi anh ấy mở rộng ý tưởng sang những chiếc thuyền cao tốc với vẻ ngoài nhái theo xe Corvette và Ferrari. Tuy nhiên, chúng ta cũng sẽ thấy những chiếc trông giống như Bentley, Aston Martin, và Bugatti trong tương lai.

Bạn có thể mua một trong những chiếc thuyền như thế này với giá khoảng 40.000 USD (đối với phiên bản đầy đủ trang bị), hoặc thuê nó với giá 700 USD mỗi giờ. Nó rõ ràng là một món đồ chơi dành cho những người giàu có, nhưng có vẻ rất thú vị khi lái trên mặt nước.

Vì sao nhiều người bỏ “tiền tấn” mua siêu xe mà “để mốc” chẳng đi? | Tạp Chí Siêu Xe

Theo: autoevolution

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top