Top 10 mẫu siêu xe, xe thể thao được mong chờ ra mắt nhất vào năm 2022

Top 10 mẫu siêu xe, xe thể thao được mong chờ ra mắt nhất vào năm 2022

Các nhà sản xuất đã hứa hẹn sẽ có vô số các mẫu siêu xe, xe thể thao thú vị cho năm 2022, nhưng 10 mẫu siêu xe này là thú vị nhất cho đến nay.

Mỗi năm, người hâm mộ lại chờ đón những mẫu siêu xe, xe thể thao mới từ các hãng siêu xe nổi tiếng. Thật buồn khi trong những năm qua do tình hình dịch bệnh khiến nhiều chiếc xe “định” ra mắt nhưng phải tạm hoãn hoặc chỉ được giới thiệu trực tuyến.

Dưới đây là top 10 mẫu siêu xe, xe thể thao đáng mong chờ nhất trong năm 2022 theo trang Hotcars:

10. 2022 Audi R8

Đã được ca ngợi bởi các bài đánh giá ban đầu, Audi R8 2022 có thể là sáu con số nhưng đáng giá từng xu. Hiện được gọi là R8 V10 Performance RWD, biến thể R8 dẫn động cầu sau phát triển công suất 562 mã lực và mô-men xoắn 550Nm từ động cơ V-10 5,2 lít quen thuộc, với biến thể Performance có thể đạt 602 mã lực.

Mặc dù đây không phải là mẫu xe chạy điện hoàn toàn 1000 mã lực được hứa hẹn từ lâu, nhưng chiếc Audi R8 này được thiết lập để tăng cường trải nghiệm vốn đã mạnh mẽ cho một chuyến đi tuyệt vời.

9. Porsche 911 Hybrid

Porsche dự kiến ​​sẽ sử dụng hybrid hoàn toàn vào năm 2030, nhưng 911 vẫn được kỳ vọng sẽ có động cơ đốt trong (và rất may là hộp số sàn). Porsche hiện đang giữ kín các chi tiết với việc tạo ra một mẫu xe Hybrid, rất có thể nó sẽ bị trì hoãn cho đến năm 2023.

Porshce dường như chưa sẵn sàng tạo ra một phiên bản chạy điện hoàn toàn. Vì vậy, động cơ thông thường là chìa khóa để 911 “hoạt động”, mặc dù một phiên bản hybrid sẽ nâng cao một cỗ máy thể thao vốn đã tuyệt vời.

8. 2022 Subaru WRX STI

Mặc dù sẽ không có quá nhiều thay đổi về mặt vật lý, nhưng Subaru WRX STI 2022 sẽ nâng cao hiệu suất của chiếc xe. Động cơ 4 xi-lanh 2,4l được thiết lập cho hơn 400 mã lực và mô-men xoắn 490 Nm.

Đó là một nâng cấp lớn được hỗ trợ bởi WRX STI bằng cách sử dụng một nền tảng mới sẽ tăng cường sức mạnh cho gầm xe và xử lý đường tốt hơn. Mặc dù có những lo ngại về việc liệu nó có thể đang bị “cường điệu” hay không, nhưng WRX mới hứa hẹn sẽ là mẫu xe tiên tiến nhất của hãng.

7. 2022 Mazda RX-9

Giống như những mẫu xe thể thao mới cao cấp khác, việc sản xuất Mazda RX-9 bị trì hoãn do đại dịch, nhưng công ty dường như có ý định biến nó thành hiện thực vào năm 2022. Ngoại thất thể hiện trong mẫu concept rất đẹp, mẫu concept này gây choáng váng như một sản phẩm tốt nhất của Subaru và được hỗ trợ bởi bộ động cơ V8 tăng áp cho một số sức mạnh vượt trội.

Vẫn có những tin đồn “lo ngại” về động cơ và Mazda khá im lặng về các thông số kỹ thuật, nhưng nếu nó ra mắt vào năm sau, nó sẽ là một trong những chiếc xe thể thao “giật gân” nhất.

6. 2022 Toyota GR 86

Được phát triển cùng với Subaru BRZ, Toyota GR 86 được thiết lập để trở nên tốt hơn. Mặc dù động cơ 4 xi-lanh 2.4L nghe có vẻ thấp trong thế giới thể thao ngày nay, trọng lượng thấp sẽ giúp GR 86 đạt 228 mã lực, một nâng cấp tốt so với những phiên bản trước đó.

Nó có thể tăng từ 0-100km/h trong vòng 6,2 giây và việc sử dụng hộp số tay là một điểm cộng. Nó vẫn có nội thất đẹp của các phiên bản trước đó nhưng được nâng cấp các tính năng công nghệ và an toàn. Đó là một điều tuyệt vời về GR 86 chứng minh rằng bạn không cần phải là một chiếc siêu xe để có một chuyến đi thể thao thú vị.

5. Chevrolet Corvette C8 Z06

Sau một thời gian được đồn đại, có vẻ như Chevrolet Corvette C8 Z06 cuối cùng cũng đang được sản xuất trước để có mặt trên thị trường vào giữa năm 2022. Không có gì ngạc nhiên khi Chevy đang dành thời gian để làm cho nó “sống lại” vì C8 Z06 sẽ có động cơ V8, hút khí tự nhiên 5,5 lít lấy từ xe đua C8.R của Corvette.

Việc được trang bị động cơ từ xe đua giúp mẫu xe thể thao này mạnh tới hơn 600 mã lực, cùng với đó thân xe giờ đây sẽ rộng hơn so với các mẫu concept.

4. 2022 Tesla Roadster

Bị đẩy lùi ngày phát hành hoàn toàn do đại dịch, Tesla Roadster đã sẵn sàng phát huy hết khả năng của mình vào năm 2022. Công ty tự hào rằng đây sẽ là chiếc xe nhanh nhất thế giới với thời gian từ 0 đến 100km/h chỉ trong 1,9 giây.

Được cung cấp bởi bộ pin 200kWh và ba động cơ điện, Roadster được cho là sẽ đạt 1.341hp và tốc độ tối đa gần 420km/giờ. Mặc dù không chắc có bao nhiêu phần trăm trong số đó chỉ là “cường điệu”, nhưng không thể phủ nhận rằng điều đó đủ để khiến mọi người hào hứng với cách Tesla sắp thay đổi thế giới xe thể thao.

3. Nissan 400Z

Sau một thập kỷ, Nissan 370Z cuối cùng cũng đã ra mắt và Nissan 400Z đã chuẩn bị để tạo ra một “con đường mới” cho mẫu xe này. Nó được gọi là “máy nghiền Subaru” với động cơ tăng áp kép V6 có công suất 444 mã lực với trọng lượng là 1.475kg nhưng cũng có hộp số tay để dễ sử dụng.

Thêm vào đó, nó cuối cùng cũng có hệ thống thông tin giải trí để nâng cao trải nghiệm trong khi có giá chưa đến 40.000 USD.

2. 2022 Porsche 718 Cayman GT4 RS

Bạn mong đợi Porsche sẽ tạo ra một số tác phẩm gây “choáng váng”, nhưng Porsche 718 Cayman GT4 RS có thể sẽ cho bạn cảm giác đó. Dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2021, sản phẩm mới này sẽ tự hào có ít nhất 500 mã lực, một nâng cấp tuyệt vời so với 414 mã lực của GT4 trước đó.

Kết hợp với trọng lượng giảm, đồng nghĩa với việc nó sẽ cho bạn một tốc độ tuyệt vời trên đường. Không còn là “Poor Man’s 911”, Nó sẽ không phải là một “người đàn ông đáng thương” nữa mà sẽ trở thành một con quái vật trên đường.

1. Hennessey Venom F5

Các video mới cho thấy Hennessey Venom F5 đang tiến hành các bài kiểm tra đường bộ và nó có thể còn tốt hơn mong đợi. Theo báo cáo, Venom đang đạt tốc độ 321km/h và chỉ sử dụng một nửa công suất của nó là 1817 mã lực của động cơ V8 tăng áp kép đượcthong báo trước đó. Nó có thể là chiếc xe nhanh nhất, với tốc độ có thể hơn 500km/h.

Nó sẽ là một món hàng độc quyền, nhưng vẻ ngoài tuyệt đẹp đó khiến nó trở nên nổi bật ngay cả trong số các sản phẩm Bugatti khác. Rõ ràng, việc thử nghiệm vẫn sẽ để đảm bảo tất cả các ng nghệ đó hoạt động, nhưng Venom dường như có một tác động lớn đối với những người hâm mộ siêu xe đỉnh cao.

Theo: hotcars

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top