Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, “trùm cuối” VinFast VF9 sẽ bàn giao cho khách hàng Việt vào ngày 27/3/2023

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, lô xe điện VinFast VF9 sẽ chính thức bàn giao tới tay khách hàng Việt vào ngày 27/3/2023. Lễ bàn giao xe sẽ được tổ chức đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và sẽ được triển khai tại tất cả showroom trên toàn quốc trong các ngày tiếp theo.

VF9 là mẫu xe điện thuộc phân khúc E-SUV, có thiết kế lớn nhất trong dải xe điện của VinFast hiện tại, với kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao là 5.118 x 2.254 x 1.696 (mm).

Chiều dài cơ sở lên tới 3.150 mm cùng cấu tạo đơn giản đặc trưng của xe điện giúp mang tới một không gian nội thất rộng rãi, tối ưu cho thiết kế 7 chỗ full-size hoặc 6 chỗ ngồi (tuỳ chọn ghế cơ trưởng).

Bên cạnh lựa chọn về số chỗ ngồi, VinFast VF9 cũng có hai tuỳ chọn phiên bản gồm Eco và Plus.

Cả hai đều được trang bị động cơ điện công suất tối đa lên tới 300kW (402 mã lực), mô-men xoắn cực đại 620Nm, cùng bộ pin có dung lượng khả dụng đạt 92kWh, có thể di chuyển quãng đường lên tới 438km sau mỗi lần sạc đầy đối với phiên bản Eco và 423km đối với phiên bản Plus (theo tiêu chuẩn WLTP). Thời gian sạc pin nhanh nhất từ mức 10% lên 70% của VinFast VF9 chỉ là 26 phút.

Là mẫu xe điện cao cấp nhất của VinFast, VF9 được trang bị các tiện nghi đẳng cấp như hệ thống hai hàng ghế trước tích hợp massage, thông gió và sưởi (bản Plus), màn hình giải trí trung tâm 15,6 inch, màn hình giải trí 8 inch cho hàng ghế thứ hai (bản Plus), màn hình hiển thị HUD trên kính lái, trần kính toàn cảnh (bản Plus), gương chiếu hậu ngoài xe chống chói tự động (bản Plus), 11 túi khí…

Xe cũng được tích hợp hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) với một số tính năng cấp độ 2, bộ ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh (Smart Services), sẽ liên tục được cập nhật phần mềm miễn phí (FOTA) để nâng cấp tính năng và mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng.

Lễ bàn giao xe VF9 cho các khách hàng đầu tiên tại ba miền Bắc – Trung – Nam sẽ được VinFast tổ chức vào ngày 27/3/2023 tại showroom VinFast Ocean Park (Hà Nội), VinFast Ngô Quyền (Đà Nẵng) và VinFast Landmark 81 (TP.HCM).

Ngay sau đó, các showroom, đại lý VinFast trên toàn quốc cũng sẽ tiến hành bàn giao xe cho khách hàng theo đúng số thứ tự đặt cọc. VinFast cũng hỗ trợ giao xe tại nhà cho các khách hàng có nhu cầu.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast chia sẻ: “Tiếp theo VF e34 và VF8, việc bàn giao xe VF9 theo đúng kế hoạch và cam kết với khách hàng đã khẳng định khả năng làm chủ công nghệ và tối ưu quy trình phát triển, sản xuất xe của VinFast.

Tôi tin tưởng rằng cùng với mức chi phí hấp dẫn để sở hữu xe và các dịch vụ hậu mãi xuất sắc mà VinFast đang triển khai, dòng sản phẩm đẳng cấp VF 9 sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng đã tin tưởng đặt cọc và chờ đợi trong hơn một năm qua”.

Sau thị trường Việt Nam, dự kiến VinFast cũng sẽ xuất khẩu lô xe VF9 đầu tiên ra thị trường quốc tế trong thời gian tới. Ngoài ra, VinFast cũng đang chuẩn bị bàn giao mẫu xe VF 5 Plus vào tháng 4/2023 theo đúng kế hoạch đã đề ra.

***Về VinFast – VinFast – công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup – với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực đặt tại Hải Phòng, Việt Nam với mức độ tự động hóa lên đến 90%.

Cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh vì một tương lai xanh cho mọi người, VinFast không ngừng sáng tạo mang đến sản phẩm chất lượng đẳng cấp, nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng, cùng chiến lược giá dành cho tất cả để truyền cảm hứng đến khách hàng toàn cầu cùng chung tay cho một tương lai di chuyển thông minh và một hành tinh phát triển bền vững.

Công ty GSM công bố bảng giá dịch vụ cho thuê xe điện VinFast: Thấp nhất 9,5 triệu/tháng với VF5, cao nhất 20 triệu/tháng với VF8

Công ty cổ phần di chuyển xanh và thông minh (GSM) vừa công bố bảng giá dịch vụ cho thuê xe máy điện và ô tô điện VinFast. Tuy nhiên mới có 3 mẫu xe ô tô điện VinFast được công bố giá cho thuê gồm VinFast VF e34, VF5 và VF8.

Công ty cổ phần di chuyển xanh và thông minh (GSM) do chủ tịch Phạm Nhật Vượng thành lập đang thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mê xe, nhất là những tài xế đang có ý định gắn bó với công ty xe taxi điện đầu tiên tại Việt Nam.

Cách đây ít ngày, công ty GSM đã có cuộc phỏng vẫn và sát hạch với hàng nghìn lái xe từ khắp nơi quy tụ về Hà Nội. Với mức lương và hậu mãi tốt, công ty Taxi điện đầu tiên Việt Nam hứa hẹn henjlan tỏa thông điệp vì một Việt Nam xanh tới người dân.

Tổng giám đốc của GSM

Mới đây, Công ty cổ phần di chuyển xanh và thông minh (GSM) đã thông báo về bảng giá dịch vụ cho thuê đối với 3 mẫu ô tô điện tới từ thương hiệu VinFast bao gồm VinFast VF e34, VinFast VF5 và cuối cùng là VinFast VF8.

Bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe điện VinFast

Cụ thể, Đối với mẫu xe điện VinFast VF e34 giá cho thuê là 11.000.000 triệu đồng/tháng, giá thuê pin theo tháng là 3.160.000 nghìn đồng, số KM tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1,265 đồng/km.

Đối với mẫu xe sắp ra mắt VinFast VF5, mức giá cho thê là 9,5 triệu đồng/tháng, giá thuê pin theo tháng là 2.700.0000 nghìn đồng, số KM tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1,082 đồng/km.

Đối với mẫu xe điện VinFast VF8, mức giá cho thê là 20.000.000 triệu đồng/tháng, giá thuê pin theo tháng là 4.640.0000 nghìn đồng, số KM tối đa là 2.500 km, đơn giá của 1 km phụ trội 1,850 đồng/km. (Tất cả mức giá trên đã bao gồm VAT và tính bằng VNĐ).

  • Hình thức thuê xe không có lái
  • Thời gian thuê xe theo thỏa thuận, tối thiểu 3 năm nếu thay đổi màu sơn
  • Thanh toán theo tháng, hàng tháng bên cho thuê sẽ chốt số KM và gửi thông báo đến bên Thuê, bên Thuê thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.
  • Xe được bảo hành và cứu hộ theo đúng chính sách của nhà sản xuất VinFast được công bố trên website của hãng.

Công ty taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tuyển tài xế, yêu cầu kinh nghiệm 6 tháng, lương cứng 11 triệu đồng

Để gia nhập hãng taxi GSM mà tỷ phú ông Phạm Nhật Vượng vừa thành lập, tài xế cần sở hữu bằng lái xe B2 trở lên, độ tuổi từ 21 tới 55, có kinh nghiệm lái xe 6 tháng.

Ngày 9/3, CTCP Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) mới thành lập do ông Phạm Nhật Vượng –  Chủ tịch Tập đoàn Vingroup sở hữu phần lớn cổ phần, cho biết sẽ tiến hành tuyển đối tác tài xế.

Khi trở thành đối tác, tài xế sẽ được cam kết mức lương cứng 11 triệu đồng/tháng, kèm theo hoa hồng lên đến 25% tổng doanh thu tháng. Tài xế được tham gia bảo hiểm xã hội sau hai tháng thử việc, được đào tạo về ngành dịch vụ vận tải.

Để gia nhập GSM, tài xế cần sở hữu bằng lái xe B2 trở lên, độ tuổi từ 21 tới 55, có kinh nghiệm lái xe 6 tháng, từng cộng tác với các hãng xe công nghệ, taxi truyền thống, lái xe hợp đồng là một lợi thế.

Ngoài ra, GSM yêu cầu tài xế phải thông thạo khu vự địa lý nội – ngoại thành Hà Nội, lý lịch tư pháp rõ ràng. 

Trước đó, ngày 6/3 tại Hà Nội, ông Vượng đã công bố quyết định thành lập GSM. GSM có vốn điều lệ 3.000 tỷ đồng, do ông Phạm Nhật Vượng sở hữu 95% tỷ lệ cổ phần. GSM hoạt động trong hai mảng chính: cho thuê ô tô – xe máy điện và taxi điện.

GSM sẽ cho các hãng dịch vụ vận chuyển như taxi, xe ôm công nghệ và nhân viên của họ thuê ô tô – xe máy điện để chở khách. 

Đồng thời, GSM cũng tự vận hành dịch vụ taxi bằng ô tô điện. Theo kế hoạch, hãng taxi thuần điện đầu tiên tại Việt Nam do GSM thành lập sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng tới tại Hà Nội, tiến tới phủ sóng toàn quốc trong năm 2023.

Toàn bộ xe do GSM cung cấp và sử dụng là ô tô và xe máy điện VinFast, với quy mô đầu tư là 10.000 ô tô và 100.000 xe máy.

Công ty cho biết đây là mô hình dịch vụ vận tải phức hợp xanh lần đầu tiên được triển khai trên thế giới nhằm phổ cập trải nghiệm di chuyển điện hóa, qua đó thúc đẩy lối sống xanh bền vững cho cộng đồng.

Mục tiêu của GSM là xe điện VinFast tiếp cận sâu rộng và linh hoạt nhất tới mọi tầng lớp khách hàng, từng bước kiến tạo thói quen sử dụng phương tiện xanh, thông minh và thân thiện với môi trường trong đời sống hàng ngày.

So sánh chi tiết xe điện Việt VinFast VF e35 và xe Mỹ Tesla Model Y | Tạp Chí Siêu Xe

Theo: VinFast

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top