Điểm mặt những mẫu Pagani siêu hiếm sẽ ra mắt tại Goodwood Festival of Speed 2022

Tại sự kiện Goodwood Festival of Speed 2022 năm nay, Pagani sẽ đem đến hàng loạt những mẫu xe mới, điểm nhấn chính là siêu phẩm bí ẩn là chiếc Pagani Zonda Revo Barchetta.

Goodwood Festival of Speed 2022 tiếp tục là nơi để Pagani trình làng nhiều mẫu xe vừa ra mắt. Năm nay, hãng xe đến từ Italy giới thiệu 2 siêu phẩm hoàn toàn mới là Huayra Codalunga và Zonda Revo Barchetta.

Pagani Huayra Codalunga có thiết kế hoài cổ lấy cảm hứng từ mẫu xe đua của những năm 60. Bộ phận đặc biệt Pagani Grandi Complicazioni chỉ sản xuất giới hạn 5 chiếc Codalunga.

Chiếc xe được làm theo yêu cầu đặc biệt từ những khách hàng thân thiết với thương hiệu này. Mức giá khởi điểm của Pagani Huayra Codalunga vào khoảng 7,35 triệu USD.

Huayra Codalunga được trang bị khối động cơ V12 twin-turbo do AMG lắp ráp, sản sinh công suất tối đa lên đến 840 mã lực và mô-men xoắn 1.100 Nm.

Tại Goodwood Festival of Speed 2022, Pagani cũng sẽ hé lộ một mẫu xe đặc biệt, vốn đã được thương hiệu giữ bí mật hơn 1 năm nay, chiếc Zonda Revo Barchetta.

Bộ tem trên Pagani Zonda Revo Barchetta được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua Can-Am. Mang đến sức mạnh cho chiếc xe là động cơ V12 hút khí tự nhiên, công suất 800 mã lực.

Pagani Zonda Revolucion là phiên bản cao cấp nhất của dòng Zonda R dành riêng cho trường đua. Chỉ có 5 chiếc được sản xuất với giá khởi điểm 2,9 triệu USD vào năm 2013.

Với kết cấu khoang lái nguyên khối bằng sợi carbon, Zonda Revolucion chỉ nặng 1.070 kg. Chiếc xe được Pagani trang bị động cơ V12 dung tích 6.0L, công suất 800 mã lực.

Pagani Huayra R là phiên bản tiếp nối thành công của Zonda R. Khối động cơ V12 hút khí tự nhiên trên Huayra R có sức mạnh lên đến 850 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm.

Huayra R có thể sản sinh một lực ép tối đa khoảng 1.000 kg tại vận tốc 320 km/h. Xe có mức giá khởi điểm khoảng 3,1 triệu USD, đắt hơn Zonda R khoảng 1 triệu USD.

Chiếc Pagani cuối cùng trong danh sách là mẫu Huayra BC với gói nâng cấp Tempesta, bao gồm ngoại thất khí động học, cánh gió sau, hệ thống ống xả, hệ thống treo…

Công suất của Pagani Huayra BC Pacchetto Tempesta được tăng lên mức tối đa 840 mã lực. Chế độ Soft Driving được bổ sung để phù hợp việc di chuyển trong khu vực đô thị.

https://www.youtube.com/watch?v=m0fUrE0LJnI
Top 3 mẫu siêu xe đẹp và hiếm nhất thế giới, có mẫu chỉ sản xuất duy nhất 1 chiếc | Tạp Chí Siêu Xe

Ảnh: Pagani

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top