Lexus LX570 – “Chuyên cơ mặt đất” sở hữu nhiều biển số khủng và đẹp nhất tại Việt Nam

“Chuyên cơ mặt đất” – Lexus LX570 là dòng xe sang được các đại gia Việt ưa chuộng nhất. Với một mẫu xe sang trọng như Lexus LX570 thì luôn đi kèm với đó là những biển số cực đẹp.

Thương hiệu Lexus đã gây ấn tượng mạnh và ghi dấu ấn lớn với người Việt Nam bởi những mẫu xe vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Trên khắp mọi nẻo đường, đặc biệt là tại các thành phố lớn, dễ dàng bắt gặp những chiếc xe với logo chữ “L” danh giá đầy cảm xúc và mê hoặc.

1. Lexus LX570 “san bằng tất cả”

Chiếc LX570 mang biển số 30E.567.89 được dịch ra là “san bằng tất cả”. Đây được xem là biển số sảnh đẹp nhất trong dãy biển số sảnh.

2. Lexus LX570 biển khủng ngũ 9

Đây chắc chắn là chiếc Lexus LX570 đẹp nhất đất Sài Thành với biển số “ngũ cửu” mang ý nghĩa “Trường thọ và may mắn”.

Đầu biển 51 cũng thể hiện rằng chủ nhân chiếc xe là những người đầu tiên sở hữu Lexus 570 thế hệ mới kể từ khi phiên bản mới hoàn toàn này được giới thiệu cuối năm 2015, đầu năm 2016.

3. Lexus LX570 với biển số ngũ 8

Nếu như số 9 biểu tượng cho sự trường hằng, vĩnh cửu thì số 8 lại một ý nghĩa khác, nó tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. 8 cũng được cho là con số đẹp nhất trong quan niệm đời sống của người Á Đông, người Trung Quốc từ bao đời nay.

Nói đâu xa, như chính thương hiệu Toyota – hãng “mẹ” của Lexus, trong việc đặt tên khai sinh thương hiệu ban đầu cũng chọn chữ Toyota chứ không phải Toyoda như tên người sáng lập Toyoda Sakichi. (Trong tiếng Nhật, Toyoda có 10 nét viết, trong khi Toyota là 8 – con số đẹp theo quan niệm của người Nhật).

Cùng với số 8, số 6 cũng là một trong những con số mà người Việt Nam rất muốn xuất hiện trong biển số xe của mình. Những chiếc xe hơi biển tứ – ngũ 6, tứ – ngũ 8  hay biển số 68, 86 với ý nghĩa “Lộc – Phát”, “Phát – Lộc” luôn được trầm trồ, nhắc đến mỗi khi được bắt gặp…

4. Lexus LX570 với biển số tiến

Không chuẩn đúng nghĩa “san bằng tất cả” như bên trên nhưng dạng đầu biển tiến đều này cũng đẹp không thua kém bao nhiêu. Đặc biệt, việc kết thúc là số 8 với ý nghĩa “Phát – Phất” được nhiều người đánh giá cao và mơ ước.

5. Lexus LX570 với biển số ngũ quý 7

Nhắc tới Lexus 570 biển khủng không thể không nhắc tới “ngũ linh” độc 7 này của một đại gia lĩnh vực bất động sản tại Hà Nội.

Đây cũng có thể coi là 1 trong số những chiếc 570 thế hệ mới, chính hãng đầu tiên tại Hà Nội. Chiếc xe được sử dụng hàng ngày với tần suất khá cao và bạn dễ dàng bắt gặp trên nhiều con phố của Thủ đô.

6. Lexus LX570 với tấm biển ngũ quý 5

Chiếc Lexus LX570 với tấm biển ngũ quý 5 từng gây xôn xao. Đối với người Châu Á, số 5 tượng trưng cho danh dự, uy quyền, quyền lực. Ngoài ra, con số này còn có nghĩa là năm hướng (Bắc, Nam, Đông, Tây và Trung tâm), và tượng trưng cho sự trường thọ.

Ngoài ra, những chiếc SUV siêu sang Lexus LX570 khác ở Việt Nam cũng sở hữu rất nhiều biển số VIP khác:

Hiện tại dòng xe sang Lexus LX570 đã được thay thế bởi phiên bản mới Lexus LX600.

Gía bán của Lexus LX600 vào khoảng hơn 10 tỷ đồng với xe nhập tư nhân. Trong khi đó cới chính hãng chỉ có giá từ hơn 8 tỷ đồng.

https://www.youtube.com/watch?v=i5EGr14xXow
Tầm 10 tỷ chọn Lexus LX 600 hay Cadillac Escalade cho phân khúc SUV Full-size | Tạp Chí Siêu Xe

Ảnh: Tạp chí siêu xe tổng Hợp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top