Mercedes-AMG G63 độ Urban độc nhất VN chào bán hơn 15 tỷ, riêng tiền độ đã 3 tỷ đồng

Sau khoảng 1 năm về nước, chiếc Mercedes-AMG G63 độ Urban độc nhất Việt Nam đang được rao bán trên sàn xe cũ với giá hơn 15 tỷ đồng, trong khi riêng tiền độ đã khoảng 3 tỷ đồng.

Urban Automotive là một cái tên còn khá xa lạ với yêu xe trong nước. Đây là một hãng độ đến từ Anh Quốc, chủ yếu nâng cấp cho những chiếc SUV quen thuộc như Land Rover Defender, Range Rover, Bentley Bentayga, Mercedes-AMG G63 hay đến mẫu wagon hiệu suất cao Audi RS6.

Xem thêm: Mercedes AMG G63 với gói độ Urban gần 2 tỷ đồng duy nhất tại Việt Nam lên sàn xe cũ

Trong khi đó, Mercedes-AMG G63 là mẫu SUV cao cấp khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Để tạo sự khác biệt, chủ nhân chiếc Mercedes-AMG G63 đã lựa chọn gói nâng cấp từ Urban Automotive.

Tại Việt Nam, Urban là một cái tên còn khá xa lạ trong giới độ xe. Đây là một thuơng hiệu chuyên độ, tinh chỉnh các dòng xe SUV của Anh Quốc. Cũng giống như Mansory, Hofele, Hamann hay Top Car… Urban được rất nhiều các tín đồ mê xe trên thế giới biết đến và lựa chọn để biến tấu những chiếc xe của mình.

Được biết, đây là chiếc Mercedes-AMG G63 duy nhất tại Việt Nam sở hữu bộ bodykit G Wagon Widetrack của hãng độ đến từ Anh quốc.

Xem thêm: Bắt gặp Mercedes-AMG G63 Urban, bản độ độc nhất tại Việt Nam

Chiếc Mercedes-AMG G63 độ Urban từng được xuất hiện với ngoại thất 2 màu đỏ – trắng. Tuy nhiên, hiện tại chiếc Mercedes-AMG G63 này đã quay trở về màu nguyên bản đó là màu trắng két hợp với hàng tá các chi tiết bằng carbon đen.

Với Urban 700S, chiếc AMG G63 được trang bị nhiều chi tiết mới bao gồm phần cản trước được thiết kế lại hoàn toàn, có kích thước lớn hơn so với nguyên bản. Vòm bánh xe được mở rộng ra 25mm mỗi bên, khiến bề ngang của xe rộng và bệ vệ hơn.

Khi ra phía sau Urban cũng mang đến một diện mạo mới cho phần cản va, trên nóc là cánh lướt gió bằng sợi carbon trần, phần ốp bậc để chân, ốp bánh dự phòng phía sau cũng được làm hoàn toàn bằng chất liệu carbon.

Không những thế, bộ mâm nguyên bản của chiếc G 63 thế hệ W463A này cũng được thay thế sang mẫu mâm Urban UV-3 với kích thước lên đến 23 inch được hoàn thiện bằng lớp sơn màu đen.

Mercedes-AMG G63 độ Urban độc nhất VN chào bán hơn 15 tỷ, riêng tiền độ đã 3 tỷ đồng

Bộ vành này được tạo ra bởi sự kết hợp giữa hãng độ Urban và Vossen, giá bán của 4 chiếc mâm vào khoảng 465 triệu đồng.

Hệ thống phuộc nguyên bản của chiếc xe đã được thay thế bằng thương hiệu KW Suspension với giá gần 280 triệu đồng, bộ phuộc mới giúp người trên xe có trải nghiệm êm ái hơn khi vận hành, độ cao thấp có thể điều chỉnh theo ý muốn, tùy chỉnh độ cứng hay mềm theo chế độ chạy.

Ngoài ra hệ thống ống xả thể thao tới từ hãng Fi Exhaust cũng được lắp đặt với hệ thống 3 ống xả cho mỗi bên, được biết, hệ thống ống xả này có giá khoảng 230 triệu đồng.

Tiến vào bên trong, khoang nội thất trên xe được bọc da Nappa cao cấp với 2 tông màu đỏ Bengal và đen khá thể thao. Ghế trước tích hợp chức năng nhớ vị trí và massage, trong khi đó cả 2 hàng ghế trên G 63 đều được trang bị sưởi ghế. Phía sau vô-lăng là lẫy chuyển số và màn hình tốc độ 12,3 inch có tạo hình bắt mắt.

Chiếc SUV đến từ Đức vẫn sử dụng khối động cơ V8 dung tích 4,0 lít tăng áp kép cho ra công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850Nm. Sức mạnh đó được truyền qua hộp số tự động 9 cấp, thế nên chiếc G 63 này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,5 giây và tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.

Tại Việt Nam, Mercedes-AMG G63 được phân phối chính hãng cũng như nhập khẩu thông qua các đại lý tư nhân, xe có mức giá hơn 10 tỷ đồng và cạnh tranh với dòng SUV địa hình Land Rover Defender.

https://www.youtube.com/watch?v=TycHd8G0Ttk
Ngắm “Vua địa hình” Mercedes-AMG G 63 2021 trắng tinh khôi mới coong ở Hà Nội | Tạp Chí Siêu Xe

Ảnh: Ngọc Tiên

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top