McLaren Senna thứ 2 lộ diện tại VN: Phá vỡ thế “độc tôn” của đại gia Hoàng Kim Khánh

Chiếc McLaren Senna thứ 2 tại Việt Nam đã chính thức lộ diện tại đại lý tư nhân tại Sài thành, chính thức phá vỡ thế độc tôn của đại gia Hoàng Kim Khánh.

Được “nhá hàng” về nước cách đây khoảng hơn 1 năm, chiếc McLaren Senna sở hữu ngoại thất màu độc đã chính thức cập bến showroom tại Sài thành. Như vậy đây sẽ là chiếc McLaren Senna thứ 2 tại Việt Nam.

Trước đó, chiếc McLaren Senna duy nhất Việt Nam thuộc sở hữu của đại gia Hoàng Kim Khánh, chiếc hypercar là món quà mà đại gia này tặng vợ mình. Chiếc xe có biển số Campuchia.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Lo-anh-McLaren-Senna-thu-2-am-tham-ve-VN-Pha-vo-the-doc-ton-cua-dai-gia-Hoang-Kim-Khanh-8.jpg

Theo một số nguồn tin, chiếc McLaren Senna thứ 2 tại Việt Nam đã về nước được một khoảng thời gian tương đối lâu trước đó, nhưng mãi tới hôm nay chiếc hypercar mới chính thức lộ diện.

Điểm ấn tượng của chiếc McLaren Senna thứ 2 này nằm ở phần ngoại thất xe khi chiếc hypercar sở hữu bộ áo rất độc, lấy ý tưởng từ chiếc xe đua F1 của tay đua Ayrton Senna, đây cũng chính là nguồn cảm hứng để hãng xe Anh quốc đặc tên cho mẫu xe hypercar của mình.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Lo-anh-McLaren-Senna-thu-2-am-tham-ve-VN-Pha-vo-the-doc-ton-cua-dai-gia-Hoang-Kim-Khanh-5.jpg

Chính vì điều này mà giới mê xe cho rằng có nhiều khả năng chiếc xe McLaren Senna mới được tiết lộ về nước sẽ là siêu phẩm mang bộ áo trên chiếc xe đua Công thức 1 của Ayrton Senna.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Lo-anh-McLaren-Senna-thu-2-am-tham-ve-VN-Pha-vo-the-doc-ton-cua-dai-gia-Hoang-Kim-Khanh-3.jpg

Dòng siêu xe McLaren Senna chỉ được sản xuất giới hạn 500 chiếc và đây đã là chiếc thứ 2 có mặt tại dải đất hình chữ S.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Lo-anh-McLaren-Senna-thu-2-am-tham-ve-VN-Pha-vo-the-doc-ton-cua-dai-gia-Hoang-Kim-Khanh-4.jpg

Giá xe McLaren Senna bắt đầu từ 1 triệu đô la, trên 23 tỷ đồng chưa bao gồm các tùy chọn của khách hàng bao gồm những màu sơn độc như bộ áo từ chiếc xe đua F1 của tay đua Ayrton Senna hay màu tắc kè Cerberus Pearl trên xe McLaren Senna của Hoàng Kim Khánh.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Lo-anh-McLaren-Senna-thu-2-am-tham-ve-VN-Pha-vo-the-doc-ton-cua-dai-gia-Hoang-Kim-Khanh-1.jpg

Cung cấp sức mạnh chính cho siêu phẩm McLaren Senna thứ 2 âm thâm về Việt Nam là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít sản sinh ra công suất tối đa lên đến 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. So với McLaren 720S, McLaren Senna mạnh hơn 79 mã lực ở công suất và mô-men xoắn cực đại tăng 30 Nm.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là Lo-anh-McLaren-Senna-thu-2-am-tham-ve-VN-Pha-vo-the-doc-ton-cua-dai-gia-Hoang-Kim-Khanh-2.jpg

Toàn bộ “nội công” của siêu phẩm McLaren Senna được truyền về trục bánh sau của xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, mẫu xe hypercar sản xuất giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới chỉ cần thời gian 2,8 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h.

https://www.youtube.com/watch?v=7twcfc8_91U
Nỗi khổ của đại gia Minh Nhựa và Mailisa Khánh có Hypercar mà chẳng được đi | Tạp Chí Siêu Xe

Ảnh: Nguyễn Đức / Tổng hợp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top