Thanh niên nhận kết đắng khi đập phá 4 xe sang, có cả Rolls-Royce, Lamborghini

Nam thanh niên có biểu hiện “không bình thường” đã liên tục phá hỏng nhiều xe sang trong đó có Lamborghini, Rolls-Royce, ước tính giá trị thiệt hại là không hề nhỏ.

Một nam thanh niên uống rượu say đã cố tình phá hoại 4 chiếc xe sang đỗ trong khuôn viên của một khách sạn tại Trung Quốc chỉ trong một buổi tối.

Camera an ninh của một khách sạn ở thành phố Thành Đô thuộc tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc đã quay lại được toàn bộ sự việc xảy ra vào ngày 21/5.

Trong video, nam thanh niên nhảy lên trên nóc những chiếc xe sang và dùng chân đá, cũng như giậm mạnh xuống phần kính chắn.

Đi theo sau người này là một cô gái. Dù người bạn đã cố gắng ngăn cản nam thanh niên ngừng gây rối nhưng bất thành.

Điều khiến người xem chú ý là dáng đi của nam thanh niên vô cùng liêu xiêu và thậm chí khi nhảy lên trên một chiếc xe màu trắng, người này còn suýt trượt chân ngã xuống đất.

Điều này chứng tỏ nam thanh niên đã uống rượu say nên dẫn tới mất kiểm soát hành động.

Có 4 chiếc xe bị nam thanh niên giẫm lên bao gồm 3 chiếc phải đưa tới gara sửa là 2 chiếc Rolls-Royce và 1 chiếc Lamborghini. Tổng chi phí sửa xe là 1 triệu nhân dân tệ (150.000 USD).

Theo điều tra của cảnh sát địa phương, người đạp lên 4 chiếc xe sang nằm trong sân của khách sạn là nam thanh niên họ Gao (24 tuổi).

Người này cũng đã tới đồn cảnh sát để tự thú. Gao bị bắt giữ trước cáo buộc phá hoại tài sản của người khác.

– “Nếu gia đình nam thanh niên này có điều kiện thì còn có thể giải quyết. Thế nhưng nếu gia đình bình thường thì khoản tiền bồi thường kia quả là khổng lồ. Bởi vậy mới nói, say rượu không chỉ làm hại mình mà còn ảnh hưởng đến bố mẹ ở nhà”.

– “Trông cô bạn gái bất lực biết bao, nếu anh ta không chịu thay đổi tính nết thì bạn không nên tiếp tục giữ mối quan hệ này làm gì, chả biết lúc say rượu anh ta còn phá hoại những gì”;

– “Ghét nhất kiểu người thích uống rượu để thể hiện bản thân xong ra đường gây họa, đây là phá hoại xe, nếu chẳng may gây tâi nạn cho ai đó thì tính sao”.

https://www.youtube.com/watch?v=rGXRLNz-2nM&t=24s
Polaris Slingshot 2022 – Siêu xế 3 bánh ngầu nhất thị trường với hơn 200 mã lực | Tạp Chí Siêu Xe

Tham khảo: Infonet

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top