Cận cảnh McLaren Artura hóa “tác phẩm nghệ thuật” đầy đủ màu sắc qua bàn tay nghệ sĩ

Đây là chiếc McLaren Artura sở hữu ngoại thất mang màu sắc độc lạ nhất thế giới. Đây là tác phẩm nghệ thuật của nữ nghệ sĩ trừu tượng người Anh Nat Bowen, và tác phẩm này sẽ được trưng bày tại khách sạn ME Dubai đến ngày 31/3/2022.

McLaren Artura là mẫu xe hybrid hiệu suất cao đầu tiên được sản xuất hàng loạt của hãng xa Anh Quốc. Ngoài ra, Artura cũng là chiếc xe tiên phong trong dòng sản phẩm sử dụng Kiến trúc trọng lượng nhẹ McLaren Carbon (MCLA). MCLA được thiết kế, phát triển và sản xuất tại Trung tâm Công nghệ Vật liệu tổng hợp McLaren ở vùng Sheffield của Anh.

Hệ động lực của McLaren Autura là sự kết hợp giữa động cơ tăng áp kép V6 3.0L và một mô-tơ điện nằm bên trong vỏ hộp số tự động 8 cấp. Sức mạnh cho ra tổng công suất 671 mã lực và mô-men xoắn 804Nm.

Mới đây, McLaren Automotive đã hợp tác cùng nữ nghệ sĩ Nat Bowen để khoác lên mẫu siêu xe Artura một bộ cánh mới đầy sặc sỡ. Màu sắc ngoại thất của mẫu xe này được lấy cảm hứng từ một chủ đề tâm lý học rất quan tâm đến màu sắc được gọi là Chromology, đây cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho chủ đề “Art” and “Furture”. 

Nat Bowen là một nữ nghệ sĩ trừu tương sinh ra tại Vương Quốc Anh nổi tiếng với những tác phẩm sặc sỡ và đầy màu sắc. Chiếc Artura Art Car là một phần trong buổi triển lãm đầu tiên của cô tại Dubai, tổ chức tại khách sạn ME Ducati cho tới ngày 31/3/2022.

Bộ cánh bên ngoài của xe được phủ một lớp bột nhựa trong mờ có thể thích ứng, phản xạ và hấp thụ ánh sáng, tạo diện mạo ấn tượng cho ngoại thất. Điều này giúp Artura Art Car trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và tỏa sáng tại không gian trưng bày.

https://www.youtube.com/watch?v=DVe1aYPyNXk

Ra mắt McLaren Artura – Siêu xe Hybrid cực dị không có số lùi | Tạp Chí Siêu Xe

Giám đốc phụ trách khu vực của McLaren Automotive Trung Đông và Châu Phi Mohamed Fawzi cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Nat Bowen để giới thiệu chiếc McLaren Artura hoàn toàn mới mang trên mình tác phẩm nghệ thuật nhiều lớp đặc trưng của cô ấy, đồng thời mẫu xe còn được trưng bày trong không gian mang tính biểu tượng của ME Dubai”.

Theo: motor1

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top