Kim Kardashian biến Rolls-Royce, Lamborghini, Maybach thành màu xám trùng với màu sơn ngôi nhà

Kim Kardashian xuất hiện bên cạnh bộ 3 siêu xe và xe sang bao gồm Rolls-Royce, Lamborghini Urus và Mercedes-Maybach. Tất cả chúng đều có màu xám, màu sắc này trung với màu sơn ngôi nhà của “quý cô Kim”.

Nữ doanh nhân Kim Kardashian được Forbes đưa vào danh sách tỷ phú năm 2021 với khối tài sản 1 tỷ USD. Cô nổi tiếng là một nghệ sĩ nhiều chiêu trò nhưng cũng rất có duyên trong việc kinh doanh mỹ phẩm, thời trang…

Mới đây, Kim xuất hiện trong một đoạn phim của Vogue. Trong video, Kim dẫn mọi người đi tham quan quanh biệt thự ở California, ngôi nhà đơn sắc được trang trí chủ đạo màu be nhạt. Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào phần cuối video, khi Kim khoe bộ sưu tập xe hơi được tùy chỉnh màu sắc để phù hợp với căn nhà của cô. 

Có 3 chiếc xe mà Kim Kardashian đã khoe bao gồm Lamborghini Urus, Rolls-Royce Ghost và Mercedes-Maybach. Điểm chung của chúng là đều đã qua tay hãng độ Platinum Motorsports để trở thành màu xám mờ, giống như màu của ngôi nhà.

https://www.youtube.com/watch?v=PQ8VFBZ7Js8

Nữ doanh nhân cho biết bản thân là người mê ôtô và muốn có thứ gì đó khác biệt. Cô muốn những chiếc xe của mình có sự pha trộn nên đã thay màu cho chúng. Chiếc Lamborghini của cô được gắn thêm phụ kiện ngoại thất để trông nổi bật hơn. 

Ở một góc khác, chiếc xe Rolls-Royce được thay biểu tượng Spirit of Ecstasy nên nắp capo bằng pha lê phát sáng. Tuy nhiên, điều thú vị là sự thay đổi này đã bị cấm ở Châu Âu hai năm trước vì gây ra “ô nhiễm ánh sáng”. 

Sau cùng, chiếc xe Maybach là nhân vật được Kim yêu thích nhất cũng được sơn màu tương tự. 

Chiếc xe Rolls-Royce được thay biểu tượng Spirit of Ecstasy nên nắp capo bằng pha lê phát sáng

Kim Kardashian không hề tiết lộ nội thất bên trong những chiếc xe nên đã để lại nhiều sự tò mò cho người xem video.

https://www.youtube.com/watch?v=K-QXMGsrTBc&t=15s

Chất như gia đình Đoàn Di Băng – Tậu liền một lúc 2 chiếc Rolls-Royce | Tạp Chí Siêu Xe

Theo: luxurylaunches

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top