MG sắp ra mắt siêu xe thể thao Cyberster cực dị, ‘giá cả phải chăng’ vào năm 2024

Nhân 100 năm thành lập thương hiệu, MG đang phát triển và cho ra đời mẫu xe thể thao Cyberster có ngoại hình vô cùng độc đáo và sẽ có “giá cả phải chăng”.

Phiên bản concept của mẫu xe thể thao mới đã từng được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải năm 2021 với tên gọi MG Cyberster. Vào thời điểm đó, có đến hơn 5.000 khách hàng tiềm năng tỏ ra hứng thú với mẫu xe này. Chính sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng đã “bật đèn xanh” để MG đưa Cyberster vào sản xuất hàng loạt.

Theo một số báo cáo từ giới truyền thông địa phương, phiên bản sản xuất MG Cyberster dự kiến sẽ chính thức ra mắt công chúng vào năm 2024, như một phần của lễ kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu.

Phát ngôn viên của hãng xe này cũng tiết lộ thêm rằng Cyberster sẽ mang đến một điều bất ngờ khi là một mẫu xe thể thao có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận đến đối tượng khách hàng trẻ.

Từ phiên bản concept cho thấy Cyberster là một mẫu xe roadster hai chỗ ngồi với hệ truyền động điện, cạnh tranh với mẫu xe động cơ đốt trong có kích thước tương đương như Mazda MX-5. Bên cạnh đó, phiên bản sản xuất của Cyberster cũng đóng vai trò là thế hệ kế nhiệm cho TF – mẫu xe thể thao cuối cùng được sản xuất bởi MG.

Carl Gotham, trưởng bộ phận thiết kế của MG, xác nhận rằng Cyberster sẽ là một mẫu xe cực kỳ thú vị khi kết hợp giữa DNA thiết kế của hãng cùng tầm nhìn về tương lai dựa trên “công nghệ và thiết kế tiên tiến”.

Tất nhiên một số chi tiết thiết kế “phi thực tế” trên bản concept như hệ thống đèn chiếu sáng, các bộ phận khí động học khá phô trương, bộ mâm khổng lồ cùng nội thất tràn đầy công nghệ sẽ được cắt giảm bớt.

Bên cạnh đó, hiệu suất vận hành từng được công bố với phạm vi hoạt động tối đa 800 km cùng khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong vòng dưới 3 giây cũng là điều không khả thi đối với phiên bản sản xuất khi Cyberster là một chiếc roadster có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận.

https://www.youtube.com/watch?v=tcII7pXN1FM

Top 9 mẫu xe ô tô được phái đẹp yêu thích nhất năm 2021 | Tạp Chí Siêu Xe

Theo: Carscoops

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top