Điểm mặt loạt siêu xe toàn hàng độc được đưa về nước trong nửa đầu tháng 5/2022

Chỉ trong nửa đầu tháng 5/2022, đại gia Việt đã đưa về nước hàng loạt siêu xe, xe thể thao toàn hàng độc như BMW M3, Mazda MX-5, Lamborghini Urus, Mercedes-AMG GTR Pro,…

Chỉ trong nửa đầu tháng 5 năm 2022 này, có khá nhiều mẫu xe hàng hot được các showroom xe không chính hãng liên tục khui công và làm các thủ tục thông quan để phục vụ giới nhà giàu trong nước có sẵn xe để chơi.

Xe thể thao Mazda MX-5 RF 2022 đầu tiên về Việt Nam

BMW M3 thế hệ mới, xe thể thao mui trần Mazda MX-5 thế hệ thứ 4, Porsche 911 GT3 thế hệ 992, siêu xe Mercedes-AMG GTR hay Mercedes-AMG GT R Pro và siêu SUV Lamborghini Urus là những cái tên nổi bật xuất hiện trong các showroom xe không chính hãng tại Việt Nam.

Dưới đây là loạt siêu xe và xe hàng độc xuất hiện tại Việt Nam trong nửa đầu tháng 5/2022:

BMW M3 G80 đầu tiên cập bến Việt Nam thuộc phiên bản sedan và xe có trang bị hộp số sàn rất phù hợp cho các tay đua muốn trải nghiệm cảm giác sang số quen thuộc trên các mẫu xe hiệu suất cao của hãng xe BMW trứ danh

BMW M3 G80 đầu tiên cập bến Việt Nam thuộc phiên bản sedan và xe có trang bị hộp số sàn rất phù hợp cho các tay đua muốn trải nghiệm cảm giác sang số quen thuộc trên các mẫu xe hiệu suất cao của hãng xe BMW trứ danh

Đầu tháng 5 năm 2022, 1 người chuyên nhập khẩu siêu xe về nước đã chia sẻ hình ảnh về chiếc xe BMW M3 thế hệ mới đã nhận được sự quan tâm của giới mê xe trong nước.

Xem thêm: Soi BMW M3 G80 độc nhất vừa về nước, xe thể thao dành cho người “tự tin khoe cá tính”

BMW M3 “Mũi To” Đầu Tiên Về Việt Nam, Không Dưới 4 Tỷ Đồng

Chiếc xe BMW M3 2021 đầu tiên có mặt tại Việt Nam được một công ty nhập khẩu tư nhân ở Sài thành nhập về để trưng bày cùng rất nhiều quái vật tốc độ khác chẳng hạn như Shelby Super Snake, cặp đôi xe Ford GT thế hệ mới, Ferrari 488 Pista Spider hay cả Dodge SRT Viper ACR.

Ở phiên bản mới, sedan hiệu suất cao BMW M3 G80 được trang bị động cơ xăng 6 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 473 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm.

Động cơ đầy mạnh mẽ này sẽ đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn, nhờ đó, BMW M3 mã G80 có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 96 km/h chỉ trong thời gian 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 290 km/h.

Lý do gì khiến "xe đua đường phố" Porsche 911 GT3 2022 không được nhập  chính hãng về Việt Nam? - Tạp Chí Siêu Xe

Porsche 911 GT3 thế hệ 992 thứ 4 về nước

5 ngày sau đó, người em của đơn vị nhập khẩu xe BMW M3 thế hệ mới về nước đã chia sẻ hình ảnh đón chiếc xe đua đường phố Porsche 911 GT3 thế hệ 992 thứ 3 mình mang về nước cũng là xe thứ 4 đang có sẵn tại Việt Nam để phục vụ giới nhà giàu trong nước.

Chiếc xe đua đường phố Porsche 911 GT3 thế hệ 992 thứ 4 về nước sở hữu màu sơn Shark Blue và ngoại thất cũng như trong khoang lái xe ngập tràn các chất liệu carbon.

Dòng xe đua đường phố Porsche 911 GT3 thế hệ 992 sở hữu khối động cơ 6 xi-lanh, dung tích 4.0 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh ra công suất tối đa 503 mã lực tại vòng tua máy 8.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470 Nm tại tua máy 6.100 vòng/phút.

Porsche 911 GT3 2022 sẽ có giá không dưới 20 tỷ tại Việt Nam

Tương tự như 3 chiếc xe về nước trước đó, Porsche 911 GT3 2022 thứ 4 cập bến dải đất hình chữ S cũng được trang bị hộp số tự động 7 tốc độ PDK, vì thế, xe chỉ mất thời gian từ 3,4 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.

Ngoài ra, những hình ảnh về chiếc xe thể thao Porsche 911 Carrera GTS thế hệ 992 đầu tiên về Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ từ giới mê xe.

Giá xe Porsche 911 Carrera GTS thế hệ mới từ 8,82 tỷ đồng. Porsche 911 Carrera GTS thế hệ 992 sử dụng động cơ Boxer 6 xy-lanh, dung tích 3.0 lít, tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 473 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 570Nm.

Mazda MX-5 Retractable Fastback mới về nước

Mazda MX-5 Retractable Fastback mới về nước

Mẫu xe thể thao mui trần MX-5 thế hệ thứ 4 mới về nước tích hợp công nghệ Skyactiv của Mazda, xe được cung cấp nhiều động cơ khác nhau cũng như sức mạnh được cải thiện đáng kể qua các năm.

Hiện tại, dòng xe Mazda MX-5 bản nâng cấp động cơ mới nhất được trang bị động cơ 2.0L, sản sinh ra công suất tối đa 181 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 205 Nm tại 4000 vòng/phút. Xe đi kèm tùy chọn số sàn hoặc số tự động.

Có 3 chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R xuất hiện Có 2 chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R xuất hiện tại các showroom xe không chính hãng trong tháng 5 năm 2022, 1 xe thuộc bản tiêu chuẩn mang màu sơn AMG Green Hell Magno và chiếc còn lại là Mercedes-AMG GT R Procác showroom xe không chính hãng và chính hãng trong tháng 5 năm 2022, 2 xe thuộc bản tiêu chuẩn mang màu sơn AMG Green Hell Magno

Có 2 chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R xuất hiện tại các showroom xe không chính hãng trong tháng 5 năm 2022, 1 xe thuộc bản tiêu chuẩn mang màu sơn AMG Green Hell Magno

Khá thú vị là trong nửa đầu tháng 5 năm 2022 này, có đến 2 chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R được làm xong các thủ tục thông qua và về trưng bày tại 2 showroom xe không chính hãng ở Hà Nội cũng như Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong đó không rõ chiếc Mercedes-AMG GT R tiêu chuẩn màu xanh tắc kè đã có chủ nhân hay chưa nhưng riêng chiếc xe Mercedes-AMG GT R Pro đã bàn giao về cho 1 tay chơi xe ở Sài thành.

Và chiếc còn lại là Mercedes-AMG GT R Pro

Và chiếc còn lại là Mercedes-AMG GT R Pro

Dòng siêu xe Mercedes-AMG GT R và bản nâng cấp Mercedes-AMG GT R Pro có một số khác biệt nhất định ở ngoại thất như bản Mercedes-AMG GT R Pro có trang bị cánh lướt gió đầu xe kiểu xe đua, 2 bên đầu xe có thêm vây cá bằng carbon, vòm bánh xe trước tích hợp thêm các khe gió, bên sườn nhận được ốp carbon và cuối cùng là khuếch tán sau cũng như cánh gió đuôi carbon thiết kế khác.

Lamborghini Urus màu đen mới về trưng bày ở showroom xe tại Hà Nội

Lamborghini Urus màu đen mới về trưng bày ở showroom xe tại Hà Nội

Giá xe Mercedes-AMG GT R tiêu chuẩn tại Việt Nam theo diện chính hãng từ 11,59 tỷ đồng nhưng cả 2 chiếc xe Mercedes-AMG GT R trong bài viết này được nhập khẩu không chính hãng nên vẫn chưa rõ số tiền cụ thể mà chủ nhân phải chi ra để trải nghiệm.

Còn chiếc xe Lamborghini Urus màu xanh ngọc này về nước khá bí ẩn nhưng được nhạc sĩ Khánh Đơn chia sẻ video trải nghiệm vào tháng 5/2022

Còn chiếc xe Lamborghini Urus màu xanh ngọc này về nước khá bí ẩn nhưng được nhạc sĩ Khánh Đơn chia sẻ video trải nghiệm vào tháng 5/2022

Có đến 3 chiếc xe Lamborghini Urus xuất hiện tại dải đất hình chữ S trong tháng 5 năm 2022 này, trong đó, chiếc xe mang màu sơn xanh ngọc về nước khá kín tiếng và chỉ được biết đến khi nhạc sĩ Khánh Đơn chia sẻ video về xe khi đã có mặt trong garage của chủ nhân.

https://www.youtube.com/watch?v=WT1TV0WjfHA&t=76s
Lamborghini Urus – siêu SUV sẽ giúp ‘nhà bò’ vượt mặt Ferrari? | Tạp Chí Siêu Xe

Ngoài ra còn có một chiếc xe Lamborghini Urus màu đen và vàng mới được thông quan và mang về showroom xe tại Hà Nội trưng bày.

Lamborghini Urus Pearl Capsule đầu tiên về nước

Lamborghini Urus Pearl Capsule đầu tiên về nước

Dòng siêu SUV Lamborghini Urus hứa hẹn sẽ sớm tạo nên cuộc chơi mới trong giới đại gia Việt khi nhà phân phối mới của hãng siêu xe Lamborghini tại dải đất hình chữ S đã đưa ra mức giá bán khởi điểm của xe chỉ từ 13,1 tỷ đồng nhưng giá xe Lamborghini Urus nhập ngoài không thấp hơn 20 tỷ đồng.

Tham khảo: Thanh Niên Việt

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top