Rộ tin chủ tịch “Qua” Vũ bất ngờ bay ra Hà Nội “chốt đơn” Porsche Panamera Turbo S Executive

Chiếc Porsche Panamera Turbo S Executive thuộc diện độc tại Việt Nam, xe có số thứ tự 36 trên tổng số 100 chiếc được sản xuất. Khi hay tin mẫu xe này được rao bán, chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã đáp chuyên bay ra Hà Nội để chốt siêu phẩm này.

Sau khi biết tin Porsche Panamera Turbo S Executive duy nhất tại Việt Nam đang được rao bán ngoài Hà Nội, chủ tich Đặng Lê Nguyên Vũ đã lập tức bay ra Hà Nội để “chốt đơn”. Hiện xe đang trên đường vận chuyển vào Sài Gòn.

Được biết, chiếc Panamera Turbo S Executive này thuộc đời 2016, xe đã chạy khoảng 3 vạn km. Không rõ ông Vũ đã phải chi bao nhiêu tiền để tậu xe, nhưng trước đó, chiếc xe từng được chào bán với giá hơn 6 tỷ đồng.

Porsche Panamera Turbo S Exclusive 17 tỷ độc nhất Việt Nam của Bầu Hiển tại  Thánh Địa Siêu Xe - YouTube
ảnh Johnny & SuperCar Vlog

Porsche Panamera Turbo S Executive thuộc dòng sản phẩm Exclusive Series của Porsche, đây cũng là Series cao cấp nhất của hãng xe thể thão Đức, giống như bộ phận SV của LandRover hay Mulliner của Bentley…Panamera Turbo S Executive được phát triển từ mẫu xe Panamera Turbo S với những nâng cấp về nội ngoại thất sang trọng, độc đáo và hiện đại hơn.

Tổng thể chiếc tại Việt Nam được sơn màu đen Metallic, riêng phần thân, kể từ mang cá bằng kim loại phía sau hốc bánh trước kéo đến cánh cửa sau xe được phủ 1 lớp sơn màu nâu hạt dẻ vô cùng lạ mắt, đây cũng chính là điểm nhấn cho toàn bộ thân xe.

Bộ sưu tập xe 'khủng' nhà bầu Hiển: 4 mẫu xe độc nhất Việt Nam, tổng giá  trị không dưới trăm tỷ

Số thứ tự của hàng độc Porsche Panamera Turbo S Executive tại Việt Nam mới về đội ông Đặng Lê Nguyên Vũ là 36/100 xe, con số khá may mắn và làm phép tính cộng như giới luận biển hay chơi sẽ ra số 9, tượng trưng cho thọ, con số cao nhất của dãy số biển.

Một số chi tiết đáng chú ý khác là logo Exclusive Manufakfuv đặc trưng được gắn sau mang cá bằng kim loại của xe, cặp vành 5 chấu đơn to bản kích thước 20 inch sơn màu đen Metallic trùng với thân xe, kết hợp với má phanh màu vàng và bộ lốp Firelli.

保时捷Panamera Turbo S Executive Exclusive跑车高清桌面壁纸[3/6]_高清壁纸| 手机壁纸| 电脑壁纸| 叶子壁纸

Về nội thất, chiếc Porsche Panamera Turbo S Executive có cabin tông nâu và nâu hạt dẻ với da Nappa và gỗ óc chó là vật liệu chủ đạo.

Chiếc xe sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn, giải trí mới nhất hiện nay cộng thêm một loạt trang bị đẳng cấp, gồm màn hình cảm ứng trung tâm 10.1 inch, hệ thống định vị cũng như các kết nối với thiết bị di động và hệ thống âm thanh vòm từ hãng loa High-ends Burmester.

Khoang lái xe Porsche Panamera Turbo S Executive có nội thất da Poltrona Frau với màu nâu Agatha Chestnut cùng gỗ ốp cao cấp, hàng ghế sau có thêm rất nhiều đồ chơi thượng hạng với 2 màn hình giải trí lớn 10.1 inchvà quan trọng nhất là huy hiệu 36/100 được đính trên mặt gỗ của bảng táp-lô, phía đối diện ghế phụ.

Về truyền động, “trái tim” của Panamera Turbo S Executive là khối động cơ V8 4.8L cùng hộp số PDK 7 cấp chứ danh cho công suất cực đại 570 mã lực và mô men xoắn 750Nm. Và khi kích hoạt tính năng Overboost, mô men xoắn sẽ được đẩy lên 800Nm cho thời gian tăng tốc từ 0-100km/h chỉ 3.6 giây.

https://www.youtube.com/watch?v=mxZIOcBJSYY
Vì sao nhiều người bỏ “tiền tấn” mua siêu xe mà “để mốc” chẳng đi? | Tạp Chí Siêu Xe

Trước khi bay ra Hà Nội mua xe Porsche Panamera Turbo S Executive, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã sở hữu chiếc xe Porsche Panamera mạnh nhất hiện nay là bản Porsche Panamera Turbo S 2022 với công suất tối đa lên đến 621 mã lực và thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ 3,1 giây.

Ảnh: Tổng hợp / Tham khảo: https://xehay.vn/ong-dang-le-nguyen-vu-la-chu-nhan-tiep-theo-cua-hang-hiem-porsche-panamera-turbo-s-executive.html

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top