Dubai xuất hiện showroom siêu xe lớn nhất thế giới – Thiên đường mua sắm của đại gia Việt

Dubai vốn nổi tiếng với những showroom siêu xe lớn nhất thế giới, nơi xuất hiện những mẫu siêu xe cực quý hiếm với giá thành đắt đỏ.

Cũng vì sự chịu chơi của giới đại gia Trung Đông, tại khu vực này và đặc biệt là Dubai xuất hiện hàng loạt đại lý siêu xe mà ta hiếm khi quan sát được ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

F1rst Motors là một ví dụ như vậy. Thậm chí nói đây là một trong những đại lý có số siêu xe đắt giá nhất trên toàn cầu cũng không sai.

YouTuber Enes Yilmazer, để kiểm chứng những tin đồn xoay quanh F1rst Motors, đã có mặt tại Dubai để dạo quanh một vòng đại lý này.

Dù mới mở cửa được vỏn vẹn… 7 tháng, số lượng siêu xe tập trung tại đại lý có thể nói là không thua kém bất cứ một đại lý nào mà người dùng có thể bước vào trên toàn cầu.

Ngay từ ngoài cửa, ta đã có thể quan sát được số xe… đỗ bên ngoài đại lý không hề tầm thường với McLaren P1 GTR, McLaren Speedtail hay một chiếc Porsche 911 GT1 Strassenversion như mới (mới chỉ một đời chủ sưu tầm) được rao bán với giá 15,8 triệu USD – cũng là dòng xe đắt nhất trên lý thuyết mà F1rst Motors hiện sở hữu.

Bên trong đại lý F1rst Motors là hằng hà sa số siêu xe khác với giá trị nguyên bản thuộc diện cao nhất thị trường hiện tại, chẳng hạn một chiếc Bugatti Divo 9,4 triệu USD hay Lamborghini Sian FKP39 5 triệu USD.

Ferrari LaFerrari Aperta, McLaren P1, Mercedes-Benz SLR Stirling Moss, 5 chiếc Ferrari SF90 Stradale hay một chiếc Porsche 918 Spyder Weissach đen là một số điểm nhấn khác.

https://www.youtube.com/watch?v=iBauERKU9ZE&t=71s
“Đột nhập” Showroom siêu xe, xe siêu sang Motorcars of Atlanta ở Mỹ xem có gì nào? | Tạp Chí Siêu Xe

Ngoài số xe triệu người mới 1 người đủ điều kiện mua nói trên, F1rst Motors cũng có một số siêu xe “giá rẻ”, chẳng hạn một số xe Mercedes-AMG GT Black Series, Lamborghini Urus, Porsche 911 GT3, McLaren 720, Lamborghini Aventador/Huracan hay Ford GT.

Theo: Tuoitre

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top