4 chiếc siêu xe tốc độ trong phim Transformers được rao bán với giá chỉ gần 50 tỷ đồng

Có tất cả 4 chiếc siêu xe góp mặt trong bộ phim Transformers bao gồm Chevrolet Camaro, Lamborghini Aventador LP 700-4, Mercedes-AMG SLS và Ford Mustang.

Chiếc xe đầu tiên trong bộ sưu tập là Chevrolet Camaro đời 2010 từng đóng vai chính trong phim Transformers: Dark of the Moon. Chiếc Camaro này được chế tạo riêng cho bộ phim bởi General Motors với cản trước, cánh chia gió, gương, mui xe và cánh gió sau được thiết kế đặc biệt.

Chiếc xe này cũng được trưng bày tại Triển lãm New York International Auto Show vào năm 2010.

Tiếp theo là chiếc Mercedes-AMG SLS cũng góp mặt trong phim Transformers: Dark of the Moon. Ban đầu, chiếc xe này thuộc diện xe chạy thử dành cho truyền thông và phục vụ mục đích trưng bày của Mercedes-Benz tại Mỹ. Trong phim, chiếc SLS AMG được cầm lái bởi diễn viên Rosie Huntington với nội thất được đặt làm riêng.

Thứ ba là chiếc xe cảnh sát Ford Mustang “Barricade” được độ lại khá nhiều chi tiết và xuất hiện trong phim Transformers: The Last Knight. Ngoại thất xe được sơn màu xanh dương Deep Impact Blue với phối màu cảnh sát độc đáo, đi cùng hệ thống LED trợ sáng…

Cuối cùng là chiếc Lamborghini Aventador LP 700-4 đời 2014 góp mặt trong phim Transformers: Age of Extinction. Chiếc xe được cá nhân hóa cho đạo diễn Michael Bay với ngoại thất màu xám nhám Grigio Titans. Hiện ODO của xe đạt mức 3.200 km. Đặc biệt, 4 số cuối trong số VIN trên chiếc Aventador này là 1963, vốn là năm hãng Lamborghini được thành lập.

Cả 4 chiếc xe đều được mua lại từ bộ sưu tập xe hơi cá nhân của đạo diễn Michael Bay và đang được rao bán với giá 2 triệu USD.

Theo Carscoops

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top