Dân mạng nước ngoài nói gì khi VinFast bán xe tại thị trường Mỹ và Châu Âu?

Thông tin VinFast khai trương 5 chi nhánh cách đây ít ngày tại thị trường Mỹ và Châu Âu khiến không ít fan quốc tế thích thú, và cùng xem họ đã bình luận điều gì nhé.

Những trang uy tín, diễn dần đã đăng tải những dòng bình luận, bài viết với nội dung về việc VinFast sẽ bán xe tại 5 chi nhánh trên thị trường Mỹ và Châu Âu. Trước thông tin đăng tải, hàng nghìn người bao gồm độc giả, người mê xe đã tỏ ra bất ngờ trước hãng xe có tuổi đời rất non trẻ nhưng lại có bước phát triển cực mạnh như ngày hôm nay, họ rất chú ý đến chiến lược phát triển táo bạo này, cùng xem họ đã nói gì?

“Chiếc Sedan của họ trông thật tuyệt”

“Tôi thích chiếc Sedan”

“Thiết kế bên ngoài của chiếc Sedan trông rất tuyệt, nhưng tôi ngờ rằng chiếc SUV mới là một đối thủ có sức cạnh tranh lớn”.

“Ồ… Ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới..Thật sự rất bất ngờ”

Bên cạnh đó, cũng có bình luận cho rằng một thương hiệu non trẻ có khó khả năng thành công tại những thị trường quốc tế, đặc biệt là một thị trường “khó tính” như Hoa Kỳ:

“Sẽ không bao giờ thành công ở Mỹ. Họ không có gì nổi bật đặc biệt để bất kỳ ai chọn một trong những phương tiện của họ thay vì lựa chọn các sản phẩm tốt hơn từ các nhà sản xuất ô tô lâu đời?”

Tuy nhiên cũng đã có những bình luận đáp trả lại ý kiến chủ quan trên:

“Đừng quên, cách đây không lâu người ta cũng nói rằng xe hơi Hàn Quốc “sẽ không bao giờ bán được tại Mỹ”. Họ thậm chí đã đi một chặng đường rất dài.” – “Quan trọng là giá bán. Họ có thể bán hàng qua Internet và không mất chi phí cho Đại lý cố định”.

VinFast VF e36

Có thể thấy trước thông tin VinFast bán xe tại nước ngoài đang nhận được 1 sự quan tâm cực lớn, đây là một bước chuẩn bị kĩ lưỡng và một bước phát triển mạnh mẽ chứng minh được sức mạnh, năng lực của tập đoàn VinFast và là niềm tự hào đối với dân tộc Việt Nam.

Nội thất VinFast VF e35. ảnh: VF ô tô Minh Đạo

Đối với VinFast, bên cạnh việc đào tạo đội ngũ giỏi thì công ty còn hợp tác cùng nhiều chuyên gia ô tô và kinh doanh trên thế giới để hoàn thiện hệ thống và mở rộng mạng lưới đối tác như Tesla, BMW, Porsche, Toyota và Nissan.

2 sản phẩm VF e35 và VF e36 sẽ là sản phẩm đầu tiên được bán ra tại những khu vực này. Đây là những mẫu crossover, SUV cỡ trung và cỡ lớn với trang bị nhiều tiện ích, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất của Cục an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) và Tiêu chuẩn chất lượng an toàn châu Âu (Euro NCAP).

Tham khảo: rinring

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top