Điểm mặt loạt siêu phẩm triệu đô mà Bugatti mang tới triển lãm The Quail 2021

Thương hiệu Bugatti đã mang những mẫu siêu xe có giá hàng triệu USD tới triển lãm The Quail 2021 sau một năm vắng bóng.

Tương tự như Lamborghini, Bugatti cũng ra mắt nhiều sản phẩm mới  tại thị trường Bắc Mỹ sau một thời gian dài bị ngưng trệ do dịch Covid-19.

Giành được nhiều sự chú ý của khách tham quan là phiên bản thương mại của siêu phẩm Bugatti Bolide, vốn vừa mới ra mắt cách đây ít ngày.

Bugatti chỉ sản xuất 40 chiếc Bolide cùng mức giá khởi điểm 4,8 triệu USD. Điều này khiến Bolide lọt vào top những mẫu xe đua đắt nhất trên thế giới.

Bugatti Bolide có thiết kế ngoại thất đậm chất tương lai. So với bản concept ra mắt vào năm ngoái, xe chỉ có một số thay đổi nhỏ về khí động học.

Trái tim của chiếc siêu xe vẫn là khối động cơ W16 dung tích 8.0L với công suất tối đa 1.600 mã lực. Thời điểm giao xe sớm nhất là vào đầu năm 2024.

Bugatti Chiron Super Sport vừa mới ra mắt trong tháng 6 cũng xuất hiện tại sự kiện này. Hãng xe đến từ Pháp chỉ sản xuất 60 phiên bản Super Sport trên toàn cầu.

Chiron Super Sport sở hữu khối động cơ W16 cùng công suất tối đa lên đến 1.600 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm, mạnh hơn 100 mã lực so với phiên bản Chiron tiêu chuẩn.

Bugatti Chiron Pur Sport có ngoại hình đậm chất khí động học với cánh gió cỡ lớn.

Công suất của khối động cơ W16 dung tích 8.0L vẫn giữ nguyên ở mức 1.500 mã lực và mô men xoắn 1.600 Nm.

Với số lượng sản xuất giới hạn 60 chiếc toàn cầu, Chiron Pur Sport có giá khởi điểm lên đến 3,55 triệu USD.

Hãng xe còn giới thiệu dải sản phẩm Super Sport qua từng thời kỳ tại khu vực triển lãm “Le Domaine Bugatti”, bao gồm Chiron Super Sport, Veyron 16.4 Super Sport, EB110 Super Sport và Type 55 Super Sport.

Ngay cùng thời điểm trên, một chiếc EB110 Super Sport khác đã thiết lập kỷ lục mới với giá bán 2,755 triệu USD tại buổi đấu giá Monterey của RM Sotheby’s.

Ngoài những mẫu xe hiện đại, những khách hàng trung thành của Bugatti còn mang đến những dòng xe cổ trong sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance.

Đặc biệt có sự xuất hiện của mẫu Type 57 SC Atlantic đời 1936. Đây là chiếc xe tạo cảm hứng cho siêu phẩm Bugatti La Voiture Noire có giá 19 triệu USD.

Phiên bản mui trần Bugatti Type 57 S Corista Drophead Coupe đời 1937 cũng có mặt tại sự kiện.

Chiếc xe được hãng độ nổi tiếng lúc bấy giờ là Corsica Coachworks thiết kế mới toàn phần thân vỏ.

Không chỉ ở tình trạng hoàn hảo, các mẫu Bugatti cổ vẫn có khả năng vận hành bình thường. Bugatti Type35 B ra mắt năm 1929 là một trong nhiều mẫu xe cổ tham gia đoàn diễu hành của sự kiện.

Ảnh: Bugatti, Motor1

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Scroll to Top